Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

Giúp Bé bớt quấy khóc và Mẹ bỉm sữa thảnh thơi

CON BẠN 12 THÁNG TUỔI , 18 THÁNG TUỔI, 24 THÁNG TUỔI.
🎵🎵🎵🔆🔆🔆Giai đoạn Bé cần nhận biết âm thanh, màu sắc, tay cầm nắm đồ vật. Mẹ vừa chăm con vừa cầm lắc chơi với Bé, Cho Bé cầm nắm và nhận biết màu sắc. Giúp Bé bớt quấy khóc và Mẹ bỉm sữa đỡ vất vả nữa.

Bé đang ở độ tuổi thích giao tiếp xã hội và thích tìm kiếm những niềm vui mới. Tạo hoá cho bé khả năng biết tìm kiếm những tình huống hấp dẫn và giúp bé học những kỹ năng mới.

Bé luôn quan sát bạn để bắt chước theo. Bạn đừng nghĩ bé quá nhỏ và chẳng hiểu gì đâu nhé. Bạn bị lừa đấy. Các bé như những miếng xốp, thấm mọi thứ tốt lắm.

Bạn có thể muốn tặng một món quà mà bé dùng lâu được. Một chiếc vòng tay xinh xắn bằng bạc cho bé gái hay một bộ xe lửa đặc biệt cho bé trai hoặc một bộ đồ chơi gỗ 5 món cũng là món quà sinh nhật đầy ý nghĩa.

🎁🎁🎁🎁🎁 Phù hợp để làm quà sinh nhật cho bé. Hãy mua combo 5 món bất kỳ và like Fan page Facebook của Toylandpt để được giảm ngay 5% hóa đơn.
CHỈ VỚI 35K, 49K 💲💲💲/ 1 sản phẩm.
INBOX VÀ LIKE NGAY FAN PAGE FACEBOOK BÊN DƯỚI ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI CỦA ###TOYLANDPT.


                                  Facebook:  https://www.facebook.com/toylandptdochoitreem













...còn tiếp
TOYLANDPT CUNG CẤP HƠN 300 SẢN PHẨM ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC THÍCH HỢP CHO TRẺ EM Ở NHÀ TRẺ, MẪU GIÁO, KHU VUI CHƠI TRẺ EM VÀ Ở NHÀ CỦA BÉ.


TOYLANDPT CÒN THIẾT KẾ, SẢN XUẤT ĐỒ CHƠI GỖ THEO NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG

🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻🔻
Liên hệ:
Hotline: 0931902401
Email: toylandpt@gmail.com
Website: https://www.toylandpt.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bài viết khác