Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Cung cấp đồ chơi mầm non tốt nhất thành phố hồ chí minh

ĐỒ CHƠI MẦM NON CHẤT LƯỢNG CAO


Bạn Có Muốn Các Bé Thông Minh Và Sáng tạo ?

Như bạn đã biết, Việt Nam có dân số trẻ chiếm tỷ lệ cao. Đời sống ngày càng được cải thiện. Do đó, các ông bố, bà mẹ đang rất quan tâm đến con trẻ của mình. Bên cạnh đó, chính quyền cũng rất quan tâm đến trẻ em – tương lai của đất nước. Việc đầu tư vào trẻ em trở thành tương lai sau này của đất nước, vì:
  • Số lượng trẻ em từ 2~12 tuổi rất lớn (chiếm 27% dân số). Các bậc phụ huynh quan tâm tìm kiếm sân chơi lành mạnh cho trẻ ở độ tuổi này.

  • Năm 2013, chúng tôi bắt tay vào tìm hiểu và nghiên cứu thị trường đồ chơi trẻ em và thiết bị mầm non ở Việt Nam. Theo thống kê thì các doanh nghiệp sản xuất đồ chơi trong nước chỉ chiếm khoảng 20%-30% thị phần Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm đồ chơi cho trẻ em và thiết bị mầm non ở Việt Nam đều phải nhập khẩu từ Trung Quốc.
    Từ đó, các sản phẩm đồ chơi, thiết bị mầm non từ Trung Quốc nhập vào Việt Nam tràn ngập trên thị trường, hàng tôt xấu lẫn lộn, chất lượng không đảm bảo, sản phẩm độc hại, nguy cơ gây ung thư cho trẻ nhỏ.

    Trong khi các sản phẩm được sản xuất từ Việt Nam với chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn an toàn cho trẻ em thì xuất khẩu đến 70%-80% sản lượng sang Châu Âu, Mỹ và các nước Châu Á phát triển khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore...vv

    Vì vậy, Cuối tháng 09 năm 2013, Tôi quyết định thành lập Toylandpt, chuyên cung cấp thiết bị mầm non, đồ chơi giáo dục và sáng tạo cho các bé từ mầm non cho tới tiểu học, sản phẩm hoàn toàn được sản xuất tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cho trẻ nhỏ. 



    Trường Mầm Non Sao Mai, Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh




    Trường Mầm Non Hoa Mai 1, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh



    Trường Mầm Non Hoa Mai 2, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh



    Trường Mầm Non Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh



    Khu vui chơi trẻ em Vietopia, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh



    Khu vui chơi trẻ em Vietopia, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh


    TOYLANDPT Chuyên Cung cấp đồ chơi trẻ em bằng gỗ cho bé từ 1 đến 3 tuổiđồ chơi cho bé từ 3 đến 5 tuổiđồ chơi lắp rápxe kéo,  Thảm chơi cho bé mầm non, kệ Mầm Non, và 1 số thiết bị khác...

    Chúng tôi có Nhà Máy sản xuất đồ chơi giáo dục, sáng tạo và Thiết bị mầm non, với diện tích hơn 10.000 mét vuông, hơn 400 công nhân viên.

    Đồ chơi và học cụ mầm non được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn và chất lượng


    Đội ngũ nhân công có tay nghề cao, đảm bảo làm ra những sản phẩm đồ chơi tốt nhất cho trẻ em Việt Nam.

    Đến nay, Toylandpt đã và đang cung cấp thiết bị mầm non và đồ chơi giáo dục, sáng tạo cho các trường mầm non, nhà trẻ và các khu vui chơi ở Thành Phố Hồ chí Minh và các Tỉnh Thành phía Nam.

    Hiện tại, Toylandpt đang giới thiệu thêm 1 số sản phẩm mang tính đột phá về sự sáng tạo và vui chơi rất tuyệt vời dành cho trẻ nhỏ từ 3 đến 10 tuổi, chúng tôi thiết kế, thi công mô hình nội thất và sân chơi cho trẻ em.
    sản phẩm đa năng, giúp bé vừa chơi vừa sáng tạo và tư duy 
    Bé có thể tự xây nhà, các lâu đài, tòa tháp và vô số mô hình kiến trúc khác...vv


    Chúng tôi mong muốn đem những điều tốt đẹp nhất đến
    tất cả trẻ em của Việt Nam !


  • Website: toylandpt.com 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bài viết khác